Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Hòn Bi Ve đẹp

Ngày xửa ngày xưa, có một hòn bi, nó rất tròn trịa và rất đẹp. Hòn bi ve luôn tự hào về sự tròn trịa đó của mình. Mọi người luôn nhìn nó với một vẻ ngưỡng mộ, bởi vì nó có một vẻ đẹp thật hoàn hảo.
hòn bi ve
Nhưng cũng chính vì sự tròn trịa đó của mình, hòn bi ve cứ lăn hết từ nơi này đến nơi khác, nó không thể dừng lại để ngắm cảnh cũng như thưởng thức cuộc sống giống như mọi người được, nó rất buôn. Đến một hôm khi đang lăn, nó va phải một hòn đá. Sự va chạm đó làm cho nó bị sứt mất một miếng, nhưng thật kì lạ, chính vì thế mà nó dừng lại được.
hòn bi ve
Và ngày nảy ngày nay, cũng có một hon bi ve, nó cũng rất tròn trị và vô cùng đẹp. Mặc dù hòn bi cứ lăn từ nơi này đến nơi khác, nhưng nó không hề buồn, bởi nó có thể dừng lại để ngắm cảnh và thưởng thức cuộc sống là nhờ cậu bạn có nick name là Cabe26, một teenager đến từ tiểu bang New Jersey, Hoa Kỳ.
Trên chặng đường du lịch đầy thú vị đến Alaska, Cabe26 đã ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời của khung cảnh thiên nhiên qua một viên bi ve trong suốt, với các rặng cây đung đưa trong gió, những dấu chân nhỏ xinh trải dài trên bãi cát trắng xóa hay một bờ biển xanh ngát và cả những bông tuyết lấp lánh tuyệt đẹp... Cabe26 gọi những bức ảnh này là "Cuộc sống trong viên bi của tôi".
Dường như khung cảnh thiên nhiên được phản chiếu qua viên bi trở nên lung linh và kỳ ảo hơn rất nhiều. Chúng giúp cho người xem có một cái nhìn mới mẻ về thế giới đẹp đẽ mà chúng ta đang sống. Hãy cùng chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống mà hòn bi ve đã "thu lại" được nhé!

Tag : Viên bi

http://yume.vn/thanhvenus86/article/hon-bi-ve-dep-va-kham-pha-the-gioi-qua-no.35DD2698.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét