Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

CEO trẻ nhất thế giới giàu nhờ hòn bi ve

CEO trẻ nhất thế giới giàu nhờ những hòn bi
Harli Jordean được coi là CEO trẻ nhất thế giới. Số phận dường như đã sắp đặt cho cậu bé 8 tuổi trở thành “ông trùm” của những viên bi.

Harli bị ám ảnh bởi những viên bi từ năm 6 tuổi. Khi những cậu bé hơn tuổi lấy cắp những hòn bi mà Harli đem ra đổi trác với các bạn ở sân chơi, mẹ Harli, bà Tina cố gắng tìm những viên bi khác để thay thế nhưng không ai bán chúng trên internet.


Harli đã xin mẹ mình thành lập một công ty bán hàng trên mạng của riêng cậu và từ đó, đế chế bi ve của Harli ra đời với tên gọi Marble King.
Cậu bé Harli Jordean

Harli đã chứng minh cậu không phải là giám đốc bù nhìn. Trong lúc hầu hết những đứa trẻ cùng lứa tuổi mải mê chơi đùa, Harli lại bận rộn tìm kiếm nhà cung cấp, mua bán chứng khoán và xử lý hàng loạt đơn đặt hàng tại trang kinh doanh bi trực tuyến mà cậu đang điều hành. Mỗi bình bi do công ty Marble King bán ra có giá 7, 99 pound (16,40 USD). Công việc kinh doanh đã mang về lợi nhuận lên tới hàng ngàn bảng Anh mỗi năm cho cậu bé. Harli đã phải thuê mẹ và hai anh trai trợ giúp do có quá nhiều đơn đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới gửi về.
Tags : http://bive.com.vn/
http://yume.vn/thanhvenus86/article/ceo-tre-nhat-the-gioi-giau-nho-hon-bi-ve.35DD35D6.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét